Jac Hyundai 990kg



Jac Hyundai 990kg Cabin đầu cá mập cho khả năng lướt gió hơn hẳn dạng đầu vuông, dẫn đến xe chạy mượt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và vô cùng nhỏ gọn giúp len lỏi được những khung đường chật hẹp tại thị trường việt nam.


Khoang ca bin rất lớn, ngồi thoải mái, ca bin bình thường được thiết kế cho 3 người nhưng ở đây để tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng, chúng tôi đã thiết kế cho 2 người ngồi. Bên trong ca bin được trang bị tiện nghi đầy đủ với nhiều ngăn để đồ, hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng, hệ thống đầu dvd tương tự xe hơi, ngăn để giấy tờ, mồi thuốc….tất cả được bố trí trong tầm tay của tài xế.




Xe tải Jac X99 được trang bị khối động cơ LJ449Q-1AEB đạt tiêu chuẩn Euro 4 giúp xe vận hành mạnh mẽ đi kèm đó là hộp số 6 cấp đồng bộ cùng động cơ cho xe di chuyển linh hoạt. Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp, hệ thống làm mát bằng nước mới EGR, hệ thống xử lý sau DOC kép giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tăng hiệu suất làm việc, giảm lượng khí thải xuống mức tối đa bảo vệ môi trường, cỡ lốp xe 6.00-13 đồng bộ trước sau giúp cân bằng xe và độ bám mặt đường tốt, lốp sau được trang bị lốp đôi giúp xe chịu tải vượt trội .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá xe tải jac X99

Jac X125 1t25 nhận xe ngay